Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Hãy mua gạo Online? Khi bạn không có thời gian?

Trời mưa, bạn ngại đi đến cửa hàng đại lý bán gạo để mua. Hãy đến với Gaoquehaihau.com chúng tôi ship gạo tận nơi, giao ngay tận nhà cho Quý khách.


Hiện nay, các chị em thường không có thời gian để đến tận các cửa hàng, đại lý bán gạo để mua gạo cho gia đình vì:
  • Công việc cơ quan: Công việc cơ quan đã chiếm của bạn 10 tiếng/1 ngày. Nên thời gian đến trực tiếp cửa hàng đại lý bán gạo là rất hiếm hoi.
  • Đón con, chăm con: Sáng tất bật chuẩn bị bữa sáng, đưa con đi học. Chiều về lại tranh thủ đi đón con ở trường, tối lại chuẩn bị nữ công gia chánh cho cả gia đình. Vì thế thời gian rất eo hẹp.
  • Trời mưa to: Đối với những ngày trời mưa to, giá rét, bạn ngại ra ngoài để mua gạo thì làm thế nào để mua gạo về ăn đây?
Vì vậy nhiều chị em dân văn phòng, công ty, ngân hàng đang lựa chọn đến giải pháp "Mua gạo Online - Giao ngay tận nhà" vừa tiện, vừa nhanh mà bạn không phải vất vả đến tận cửa hàng để mua.

Dịch vụ bán gạo online Gaoquehaihau.com

Thấu hiểu được điều đó, Siêu thị gạo ngon Hải Hậu sẽ giúp cho chị em mình vừa mua được gạo ngon, đảm bảo mà không phải ra tận cửa hàng, siêu thị, đại lý để mua gạo khi nhà hết gạo. 
Sự tiện lợi sử dụng dịch vụ: "Mua gạo trực tuyến - Ship ngay tận nhà" chỉ cần Quý khách:
  • Lên Google Search: "Đại lý bán gạo quê Hải Hậu" là sẽ thấy chúng tôi.
  • Hãy call cho chúng tôi qua số Hotline: 0946.779.264 chúng tôi sẽ có mặt.

Mua gạo Online tại Hà Nội gồm tiện ích

Khi bạn sử dụng dịch vụ mua gạo online hay mua gạo trực tuyến tại Hà Nội của chúng tôi chắc chắn Quý khách sẽ:
  • Tiết kiệm thời gian: Quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian đi mua gạo. Vì bình thường đi mua gạo cũng phải mất tầm 20 đến 30p.
  • Tiết kiệm công sức: Bạn sẽ không phải mất công, mất sức lực để đến tận nơi và đem gạo về.
  • Đúng giờ: Chúng tôi luôn giao gạo đúng giờ cho quý khách hàng.

#3. Các loại gạo dẻo hiện nay

Mua gạo ngon tại Hà Nội thì nên mua ở đâu?

Để mang tới niềm tin từ phía khách hàng, người tiêu dùng Đại lý gạo ngon Hải Hậu đang cung cấp và phân phối chủ yếu gạo tám Hải Hậu đến tận tay người tiêu dùng về sản phẩm từ quê hương mình. Đến với chúng tôi, bạn không sợ gạo sử dụng hóa chất, hương liệu tự nhiên, hay chất bảo quản và trộn các loại gạo khác nhau.  
Hiện nay, Gạo quê Hải Hậu cung cấp chủ yếu là Gạo tám thơm Hải Hậu trồng trên quê hương Hải Hậu, Nam Định có vị ngọt, đậm miệng và dẻo vừa, mềm cơm với giá thành rất phải chăng từ 17.000đ/kg đến 19.000đ/kg.
Chúng tôi là người con Hải Hậu, xuất phát từ nhà trồng lúa nên chúng tôi hiểu rất rõ về lúa gạo trên mảnh đất Quê hương mình. Vì thế, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sản phẩm Gạo Tám Hải Hậu. Gạo Tám Hải Hậu sẽ góp phần làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm tuyệt vời. Hãy thưởng thức ngay món cơm Tám tuyệt vời qua số Hotline: 0946.779.264




Giới thiệu về chúng tôi

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu - Đại lý chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản truyền thống có nguồn gốc từ Hải Hậu uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm gạo ngon chính gốc, không chất bảo quản, hương vị tự nhiên,...Đặc biệt, giá bạn mua gạo tại đại lý của chúng tôi có thể thấy sẽ rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi phục vụ gạo cho mọi đối tượng như cá nhân, gia đình, trường học, khu công nghiệp, công ty,...và phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc:
  • Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long
  • Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân.
Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 098 783 6969

Bài viết liên quan


Tag: Gao tam Hai Hau, mua gao tam Hai Hau, gao tam Hai Hau o dau ngon, mua gao ngon o dau. nen mua gao ngon o dau, gao tam hai hau bao nhieu tien 1kg


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét