Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Mua gạo nếp cái hoa vàng ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội?

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu - Tư vấn bạn đọc nên tìm mua gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội.

Mua gạo nếp cái hoa vàng ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội
Mua gạo nếp cái hoa vàng ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội
Bạn đang ở Hà Nội, bạn đang muốn mua gạo nếp cái hoa vàng - Gạo quê đặc sản Hải Hậu, Nam Định. Nhưng bạn đang lo lắng, e ngại không biết tìm mua loại gạo đặc sản nếp cái hoa vàng Hải Hậu có tiếng này ở đâu là gạo chuẩn, đúng gạo quê hương Hải Hậu?
Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều nhiều cửa hàng, đại lý đang phân phối gạo quê Hải Hậu? Nhưng để tìm được đại lý cung cấp gạo Hải Hậu chuẩn, chính hiệu do chính người con Hải Hậu bán lại càng khó hơn. Nhất là dịp tết nguyên đán đang đến gần, nhu cầu tìm mua gạo nếp cái hoa vàng - Đặc sản gạo nếp bắc tại huyện Hải Hậu, Nam Định là rất lớn. Vì vậy, để duy trì thương hiệu sản phẩm Gạo quê Hải Hậu - Gạo đặc sản truyền thống Hải Hậu từ bao đời nay, Siêu thị Gạo ngon Hải Hậu sẽ cung cấp cấp chất lượng sản phẩm gạo quê hương mình: ĐẢM BẢO - NGUYÊN CHẤT - 100% GẠO QUÊ CHÍNH HIỆU đến tận tay người tiêu dùng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mua gạo nếp cái hoa vàng ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội?

Hiện nay, để mua được gạo nếp cái hoa vàng chuẩn, chính gốc gạo quê Hải Hậu bạn hãy đến địa chỉ: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là cơ sở đầu tiên của chúng tôi cung cấp gạo nếp cái hoa vàng uy tín chất lượng sản phẩm gạo ngon, sạch, dẻo, thơm. Với phương châm "TẠO DỰNG NIỀM TIN CHO NGƯỜI MUA" và "MANG LẠI CHỮ TÍN CHO NGƯỜI BÁN" nên cửa hàng gạo ngon Hải Hậu không cho phép mình pha trộn lẫn gạo, sử dụng hóa chất độc hại để bán cho người tiêu dùng. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua gạo nếp cái hoa vàng Hải Hậu tại đây. Chúng tôi cam kết với khách hàng gạo của chúng tôi luôn xay xát mới để cung cấp cần thiết cho khách hàng khi Quý vị đặt hàng. Chúng tôi luôn chuyển gạo lên hàng tuần, hoặc khách hàng nào đặt mua gạo chúng tôi mới xay xát để gửi cho Quý vị tránh tình trạng gạo xay xát lâu ngày làm mất vị thơm ngon của gạo. Vì vậy, Quý khách đang có nhu cầu mua gạo nếp cái hoa vàng của quê hương Hải Hậu hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Lý do bạn nên mua gạo nếp cái hoa vàng tại Siêu thị Gạo ngon Hải Hậu?

Để đáp ứng nhu cầu, cung cấp gạo đặc sản làm quà biếu tết cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân bạn nên tìm hiểu thật kỹ nhà phân phối, đại lý, cửa hàng gạo Hải Hậu uy tín, chất lượng tại Hải Hậu. Hãy đến với Đại lý cung cấp Gạo Ngon Hải Hậu - Nơi Cung cấp gạo nếp cái hoa vàng uy tín nhất tại Hải Hậu vì:
  • Uy tín - chất lượng: Tại sao chúng tôi nói là uy tín, chất lượng. Vì Đại lý gạo ngon Hải Hậu được thành lập bởi những người con sinh ra và lớn lên trên miền quê ven biển Hải Hậu. Gắn bó với truyền thống, văn hóa và được thiên nhiên ban tặng khí hậu, thổ nhưỡng tốt nên Gạo Hải Hậu đã tạo được tiếng vang lớn trên khắp cả nước. Và để duy trì đặc sản gạo ngon, gạo truyền thống Hải Hậu, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp gạo nguyên chất, gạo sạch, không hóa chất đến tận tay người tiêu dùng.
  • Phục vụ khách hàng tốt: Với phương châm: "Đem những sản phẩm sạch, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đến tận tay người tiêu dùng". Đại lý Gạo ngon Hải Hậu đang là người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt trên toàn quốc. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng tốt, nhiệt tình, thân thiện đều xuất phát tự quê hương Hải Hậu nên cam kết sản phẩm Gạo sạch đến tận tay người tiêu dùng 100%.
  • Giao hàng đúng giờ: Khi khách hàng cần, chúng tôi sẽ mang vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng với chất lượng gạo ngon sạch.
Nếu quý khách có nhu cầu mua gạo đặc sản Hải Hậu làm quà biếu tết như gạo nếp cái hoa vàng hãy đặt mua để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Giới thiệu về chúng tôi

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu - Đại lý chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản truyền thống có nguồn gốc từ Hải Hậu uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm gạo ngon chính gốc, không chất bảo quản, hương vị tự nhiên,...Đặc biệt, giá bạn mua gạo tại đại lý của chúng tôi có thể thấy sẽ rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi phục vụ gạo cho mọi đối tượng như cá nhân, gia đình, trường học, khu công nghiệp, công ty,...và phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc:
  • Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long
  • Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân.
Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 098 783 6969

Bài viết liên quan


Tag: Mua gao nep cai hoa vang, Gao nep cai hoa vang Hai Hau, Gao nep cai hoa vang tai Ha Noi, gao sach, gao nguyen chat, dai ly cung cap gao ngon, sieu thi gao ngon

Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét