Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Loại gạo giá rẻ nào chuyên làm bánh cuốn ở Hải Hậu, Nam Định?

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu tư vấn khách hàng chọn gạo làm bánh cuốn thơm ngon, giá rẻ nhất tại khu vực tỉnh Nam Định.

Hỏi đơn vị cung cấp gạo tám xoan Hải Hậu chính gốc trên địa bàn Hà Nôi?
Loại gạo giá rẻ nào chuyên làm bánh cuốn ở Hải Hậu, Nam Định?

Câu hỏi

Hiện tôi có một cửa hàng bánh cuốn ở thị trấn Thịnh Long chuyên phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, tôi đang mua gạo với mức giá khá cao, do đó lợi nhuận thu được vì việc bán bánh thấp mặc dù khách rất đông. Qua tìm hiểu, tôi được biết  có một loại gạo đặc sản Hải Hậu chuyên dùng  làm bánh vừa thơm ngon lại rẻ nữa? Rất mong được sự tư vấn từ anh chị?

Trả lời 

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Hỏi đáp gạo ngon. Tự dào là đơn vị chuyên cung cấp gạo ngon đặc sản Hải Hậu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng, Đại lý chúng tôi đã cung cấp rất hàng nghìn tấn gạo chuyên dùng để làm bánh các loại cho cửa hàng, gia đình,...đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.  Một số loại gạo làm bánh cuốn nổi tiếng Hải Hậu, bạn có thể tham khảo như gạo quy năm, gạo nẫng quảng,...Nếu quý khách cho nhu cầu mua gạo làm bánh, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0946.779.264 hoặc đặt mua gạo trực tiếp tại đây:


Xem sản phẩm gạo ngon Hải Hậu tại đây: 

Giới thiệu về chúng tôi

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu - Đại lý chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản truyền thống có nguồn gốc từ Hải Hậu uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm gạo ngon chính gốc, không chất bảo quản, hương vị tự nhiên,...Đặc biệt, giá bạn mua gạo tại đại lý của chúng tôi có thể thấy sẽ rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi phục vụ gạo cho mọi đối tượng như cá nhân, gia đình, trường học, khu công nghiệp, công ty,...và phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc:
  • Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long
  • Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân.
Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Cơ sở 1: Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: Khu 2, TT Yên Định, Hải Hậu, Nam Định
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264
Tag: Loai gao gia re nao chuyen lam banh cuon o Hai Hau Nam Dinh, gao tam hai hau, gao tam thom hai hau, gao tam xoan, gao tam xoan hai hau, mua gao xoan, gia gao tam xoan, dac diem gao tam xoan, gao sach, gao nguyen chat, dai ly cung cap gao ngon, sieu thi gao ngon

Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét