Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Mua gạo ngon thì nên mua ở đâu?

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu - Tư vấn bạn đọc nên tìm mua Gạo ngon, nguyên chất, có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Mua gạo ngon thì nên mua ở đâu?
Mua gạo ngon thì nên mua ở đâu?
Có rất nhiều khách hàng, khi đến với Đại lý cung cấp gạo ngon Hải Hậu đều có chung 1 quan điểm về tiêu chí: "SẠCH - AN TOÀN - ĐẢM BẢO" và đều phản ánh với chúng tôi rằng:
Hiện nay, tôi mua gạo ở các cửa hàng, đại lý quanh khu vực tôi sống. Hạt gạo được xát bóng, đẹp mắt, đưa gạo lên tay không còn 1 chút cám dính tay. Tôi rất sợ ăn gạo và mua gạo ngoài cửa hàng bởi họ sử dụng chất bảo quản. Vì thế, bây giờ tôi không biết mua gạo ngon ở đâu?
Vâng đây là nỗi lo lắng không chỉ riêng của các bà, các mẹ người phụ nữ nội trợ của gia đình muốn đem đến bữa cơm ngon, an toàn sức khỏe cho chính mình và người thân của mình. Vì thế, việc tìm mua loại gạo ngon đang là mối quan tâm nhất của người tiêu dùng trong thời buổi kinh tế hiện nay.

#1. An toàn sức khỏe

Trước hết, gạo gì thì gì, ngon hay không ngon tiêu chí đầu tiên mà các mẹ phải quan tâm hàng đầu đó chính là đảm bảo sức khỏe. Tại sao mình lại nói thế?
Đơn giản, có sức khỏe là có tất cả. Sức khỏe tốt thì sẽ giúp tinh thần thoải mái, phấn trấn và luôn tràn trề sức sống, gia đình hạnh phúc. Vậy nên, bạn phải tìm được loại gạo mà đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người thân. Nhưng gạo đảm bảo sức khỏe là loại gạo gì?
  • Gạo tốt cho sức khỏe: nghĩa là gạo có giàu chất dinh dưỡng chứa hàm lượng vitamin B và các khoáng chất Protein.
  • Gạo xát nguyên cám: hạt gạo khi xay xát vẫn còn lớp cám bao quanh hạt gạo nghĩa là đây là hạt gạo thật, không đánh bóng làm mất đi giá trị dinh dưỡng.
  • Nói không với hóa chất: không mua gạo sử dụng chất tạo mùi thơm, chất chống nấm mốc vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Để biết gạo đó có sử dụng hóa chất hay không bạn đọc hãy tham khảo bài viết:

#2. Gạo ngon, dẻo, mùi thơm tự nhiên

  • Sau khi chọn được loại gạo nguyên chất, tốt cho sức khỏe thì để tạo nên bữa cơm ngon, dễ ăn thì các chị nên chọn những loại gạo có độ dẻo, chắc hạt và ăn cơm đậm miệng. Đặc biệt có mùi thơm tự nhiên của hạt gạo quê.
  • Hạt gạo khi nấu rất săn hạt, cho cơm thơm, dẻo đậm đà, vị ngọt đậm, bùi, đặc biệt là cơm vẫn mềm sau khi để nguội.

#3. Các loại gạo dẻo hiện nay

Mua gạo ngon thì nên mua ở đâu?

Để mang tới niềm tin từ phía khách hàng, người tiêu dùng Đại lý gạo ngon Hải Hậu đang cung cấp và phân phối chủ yếu gạo tám Hải Hậu đến tận tay người tiêu dùng về sản phẩm từ quê hương mình. Đến với chúng tôi, bạn không sợ gạo sử dụng hóa chất, hương liệu tự nhiên, hay chất bảo quản và trộn các loại gạo khác nhau.  
Hiện nay, Gạo quê Hải Hậu cung cấp chủ yếu là Gạo tám thơm Hải Hậu trồng trên quê hương Hải Hậu, Nam Định có vị ngọt, đậm miệng và dẻo vừa, mềm cơm với giá thành rất phải chăng từ 17.000đ/kg đến 19.000đ/kg.
Chúng tôi là người con Hải Hậu, xuất phát từ nhà trồng lúa nên chúng tôi hiểu rất rõ về lúa gạo trên mảnh đất Quê hương mình. Vì thế, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sản phẩm Gạo Tám Hải Hậu. Gạo Tám Hải Hậu sẽ góp phần làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm tuyệt vời. Hãy thưởng thức ngay món cơm Tám tuyệt vời qua số Hotline: 0946.779.264




Giới thiệu về chúng tôi

Siêu thị gạo ngon Hải Hậu - Đại lý chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản truyền thống có nguồn gốc từ Hải Hậu uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm gạo ngon chính gốc, không chất bảo quản, hương vị tự nhiên,...Đặc biệt, giá bạn mua gạo tại đại lý của chúng tôi có thể thấy sẽ rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi phục vụ gạo cho mọi đối tượng như cá nhân, gia đình, trường học, khu công nghiệp, công ty,...và phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc:
  • Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long
  • Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân.
Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Cơ sở 1: Hải Long, Hải Hậu, Nam Định
Cơ sở 2: Số 10 - TT4.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: muabangaohaihau@gmail.com
Hotline: 094 677 9264 hoặc 098 783 6969

Bài viết liên quan


Tag: Gao tam Hai Hau, mua gao tam Hai Hau, gao tam Hai Hau o dau ngon, mua gao ngon o dau. nen mua gao ngon o dau


Tìm hiểu dịch vụ gạo ngon Hải Hậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét